CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng tốt nhất cũng như tiện lợi trong quá trình mua sắm trải nghiệm dịch vụ. Khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin về nội quy đổi – trả hàng của Lavena dưới đây.

1. Các trường hợp được quyền đổi – trả sản phẩm:

  •  Đổi trả do sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc fanpage, số lượng sản phẩm sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt
  • Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi do trong quá trình vận chuyển (hộp sản phẩm bị bể, ẩm mốc,…).
  • Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng…).
  • Trả hàng – hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.

2. Điều kiện bắt buộc:

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal hộ, chai sản phẩm).

– Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/trả. (sản phẩm sale, khuyến mại, quà tặng event,…)

– Trong trường hợp khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện sản phẩm có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để BP CSKH của Lavena để được hướng dẫn thêm.

– Đối với các sản phẩm đã khui seal sản phẩm Lavena  xin được từ chối đổi trả.

– Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai sản phẩm bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Lavena và đơn vị vận chuyển.

3. Quy định về thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/trả

– Khách hàng sau khi nhận được sản phẩm, có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 24 giờ làm việc.

– Lavena có quyền từ chối mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên.

– Việc xác định thời hạn đổi/trả sẽ dựa trên căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu của bưu điện nếu gửi đi tỉnh.

4. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả

  • Sau khi khách hàng thông báo đến Lavena về yêu cầu đổi/ trả hàng trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi cùng với tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về chúng tôi. Sau thời gian này, nếu như chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi cùng tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của khách hàng sẽ bị hủy.
  • Lavena sẽ gửi sản phẩm mới lại cho khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 – 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của khách hàng.